Popper C4 Blue 10ml chính hãng Mỹ USA PWD

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2053

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

400.000₫ 519.000₫Khuyến mãi: -23%
Thông tin
  • Thông tin: Chai hít tăng khoái cảm Popper C4 Blue là sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Mỹ báo giá , dành cho cả bot bảo hành và top hàng giả , giúp thư giãn nơi bán và tăng lực khi quan hệ tình dục đặt mua . Đây là dòng sản phẩm cao cấp được ưa chuộng khách hàng và săn đón trên thị trường có nên chọn hiện nay.
  • Thành phần: Isobutyl-nitrit
  • Đặc điểm: Kích thích sự ham muốn trong tình dục lớn , giúp giãn cơ hậu môn giá rẻ và cổ họng mới nhất , khi quan hệ popper so sánh sẽ giúp cho việc quan hệ bằng hậu môn không bị đau vận chuyển và khi bú mút bằng họng lắp đặt thì không bị đau.
  • Cách dùng: Lắc đều popper trước khi sử dụng đẹp . Mở nắp chính hãng , bịt một bên cánh mũi thống kê sau đó dùng lỗ mũi còn lại Thái Lan để hít một lượng vừa đủ giá rẻ . Chú ý hít vào thật nhẹ nhàng voucher . Sau đó cảm nhận sự thay đổi trạng thái cảm xúc thanh toán của bản thân qua app và quan hệ tình dục như bình thường Nhật Bản . Đừng quên đậy kín nắp ngay sau khi sử dụng lớn để hạn chế tối đa tình trạng bay hơi.
  • Quy cách: 10ml
  • Thương hiệu: C4
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chai hít tăng khoái cảm Popper C4

Chai hít tăng khoái cảm Popper C4 đang là một sản phẩm có sức hút cực kì lớn trong cộng đồng LGBT giá rẻ . Với tác dụng tuyệt vời trong việc giãn nở cơ hậu môn giá rẻ , giúp cơ thể rạo rực xuất xứ và làm tăng ham muốn chính hãng . Bạn link web sẽ có đắt nhất được một cuộc “yêu” đầy thăng hoa tiki . nhập khẩu Những rào cản trong việc quan hệ cửa sau an toàn sẽ nhanh chóng giá rẻ được xóa bỏ.

 Sỉ Popper C4 Blue 10ml chính hãng Mỹ USA PWD giá rẻ

Ưu điểm nổi trội ở đâu uy tín của sản phẩm chai hít tăng khoái cảm Popper C4

Giúp giá bán lẻ các cặp đôi đồng tính nam có đã qua sử dụng được một cuộc “yêu” thăng hoa tham khảo và dễ chịu khuyến mãi . Với bỏ sỉ các cặp đôi bình thường gần nhất , khi quan hệ âm đạo giao hàng của phụ thường tiết dịch nhờn giúp cho cuộc “yêu” trở nên dễ dàng siêu thị . Tuy nhiên khách hàng , showroom các cặp đôi đồng tính nam quan hệ đường hậu môn chính hãng thì không thể nào xảy ra vệ sinh như vậy báo giá được nội địa . Hậu môn nhập khẩu cũng là vị trí tập chung nhiều dây thần kinh xuất xứ và có khả năng co bóp mua sắm rất lớn lớn . Do đó nơi bán , chai hít tăng khoái cảm Popper C4 chiết khấu sẽ giúp bạn có facebook được sự giãn nở dễ dàng tại vị trí nhạy cảm này.

 Sỉ Popper C4 Blue 10ml chính hãng Mỹ USA PWD giá rẻ

Chỉ sau vài giây hít bỏ sỉ , hiệu quả amazon đã bắt đầu có nhanh nhất . Bạn thương hiệu sẽ nhanh chóng bắt đầu cuộc “yêu” tổng hợp của mình an toàn mà không tốn sản xuất quá nhiều thời gian hàng Hiệu . Sản phẩm chính hãng khi sử dụng có nên chọn sẽ không gây nên hiện tượng nghiện giá sỉ và không gây nên nhập hàng bất cứ một tác dụng phụ nào cho người sử dụng cả.

 Sỉ Popper C4 Blue 10ml chính hãng Mỹ USA PWD giá rẻ

Sản phẩm Úc được đánh giá là có mùi dịu lớn , không gây nên tình trạng hắc mũi kiểm tra , không bị đau đầu giá rẻ . Thời gian hiệu quả kéo dài khoảng 10 phút nên bạn giao hàng có thể có có nên mua được cuộc “yêu” đầy mê đắm.

 Sỉ Popper C4 Blue 10ml chính hãng Mỹ USA PWD giá rẻ

Hướng dẫn sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper C4

Cách sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper C4 cao cấp khá đơn giản chính hãng , bạn chỉ cần đưa lên mũi cách khoảng 3cm bình luận , bịt một bên mũi và hít một hơi thật sâu trong 4 giây nhập khẩu . Nín thở tốt nhất sau đó tiếp tục đánh giá với bên còn lại.

Lưu ý khi sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper C4

Để có thể đảm bảo hiệu quả sử dụng bảng giá của sản phẩm bạn cần lưu ý một số điều an toàn sau đây:

  • Mỗi lần "yêu" không nên lạm dụng số lần hít nhập hàng , chỉ dùng 1 -2 lần giá bán . Hít thông minh quá nhiều khiến người sử dụng rơi vào trạng thái bị nhờn giá rẻ tiết kiệm những lần sau không còn hiệu quả như bỏ sỉ mong muốn nữa.

  • Chỉ sau vài giây sử dụng đánh giá , sản phẩm gần nhất sẽ phát huy hiệu quả ngay Đài Loan . Bạn nên tiến hành quan hệ luôn phản hồi để link web có thể đạt shop được giao hàng những khoái cảm mãnh liệt nhất.

  • Sản phẩm này chỉ có hiệu quả khi hít theo yêu cầu , tuyệt đối không chiết khấu được uống.

Hướng dẫn bảo quản chai hít tăng khoái cảm Popper C4

  • Đậy nắp thật kín showroom , bảo quản trong môi trường nhiệt độ bình thường.

  • Tránh xa tầm tay trẻ em.

Tại sao nên mua chai hít tăng khoái cảm Popper C4 tại Đây lừa đảo ?

Luôn được đánh giá là đơn vị cung cấp đặt mua các sản phẩm hỗ trợ tình dục hàng đầu Việt Nam showroom , Đây cam kết mang tới cho quý khách hàng facebook những sản phẩm chất lượng qua app , chính hãng Nhật Bản với giá phải chăng.

 Sỉ Popper C4 Blue 10ml chính hãng Mỹ USA PWD giá rẻ

mini Khi mua chai hít tăng khoái cảm Popper C4 bạn tại nhà có thể hoàn toàn yên tâm về: chất lượng hàng hóa giảm giá , nguồn gốc sản phẩm ăn trộm , giá cả hợp lý hàng Hiệu , giao hàng nhanh chóng bình luận , bảo mật thông tin khách hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo