Popper Jungle Juice Platinum 10ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2054

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

200.000₫ 256.000₫Khuyến mãi: -22%
Thông tin
  • Thông tin: Chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium mang đến cho người dùng cảm giác lâng lâng như vừa thưởng thức một ly rượu trái cây mua hàng . Khiến bạn cảm thấy cơ thể như xuất khẩu được tiếp thêm một nguồn năng lượng khổng lồ giá rẻ . online Nếu Top sử dụng dễ dàng , dương vật đặt hàng sẽ trở nên căng cứng voucher , dục vọng trào dâng qua app , chỉ muốn “xả” ngay lập tức amazon . Còn khi Bot hít vào giá sỉ , hậu môn cung cấp của “bé” có nên mua sẽ co giãn nhanh chóng Pháp , cùng mới nhất với cảm giác ham muốn mạnh mẽ nhận hàng , hưng phấn tột cùng.
  • Thành phần: Isobutyl - nitrit
  • Đặc điểm: Popper loại mạnh voucher , kích thích hưng phấn khi quan hệ Nhật Bản , có tác dụng giãn nở cơ hậu môn ở đâu tốt và cổ họng đắt nhất . Đồng thời giúp cho giá sỉ quá trình quan hệ hậu môn không bị đau rát hàng giả và khi bú mút bằng họng online sẽ không bị đau.
  • Cách dùng: Sử dụng ngay trước khi quan hệ tình dục tận nơi . Đầu tiên sản xuất , hít popper vào từng bên mũi cung cấp . Bằng cách phản hồi , dùng một tay khách hàng để bịt một bên mũi kiểm tra và hít bằng bên mũi còn lại facebook , làm tương tự Nhật Bản với lỗ mũi còn lại sửa chữa . báo giá Nếu bạn mới sử dụng tư vấn , nên hít nhẹ tiki , từ từ đánh giá . Ngoài ra Nhật Bản , khi quan hệ nên sử dụng gel bôi trơn hướng dẫn , bao cao su thanh lý để kích thích cực khoái xuất khẩu và giảm ma sát. Chú ý: Không nên sử dụng đổi trả quá liều vì nhanh nhất sẽ Mỹ có thể gây nên cảm giác choáng váng.
  • Quy cách: 10ml
  • Thương hiệu: Jungle Juice
  • Bảo quản: Tại hàng Hiệu những nơi khô ráo hàng nhái và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

Jungle Juice là thương hiệu popper nổi tiếng hàng đầu lắp đặt hiện nay phân phối . tiki Những siêu phẩm đến từ “ông lớn” này như chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium luôn khiến giới trẻ phát cuồng lắp đặt Úc được siêu thị các chuyên gia tình dục đánh giá cao.

Đây là sự lựa chọn số một dành cho khuyến mãi những ai ưa thích sử dụng popper loại mạnh, đủ cho bạn nếm trải mới nhất được cảm giác kích thích mãnh liệt tự động , máu “dâm” chảy râm ran trong người đẹp . Từ đó tạo nên xúc tác hoàn hảo sử dụng để bạn “lâm trận” hăng say hơn sử dụng , phá bỏ chiết khấu mọi rào cản, cùng người ấy chinh phục phân phối những cực khoái thăng hoa nhất ở đâu uy tín của cuộc “yêu”.

Ưu điểm nổi trội hàng giả của chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

Chai hít tăng khoái cảm popper này sở hữu mùi hương khuyến mãi khá dịu nhẹ giá bán lẻ , không gây nên cảm giác khó chịu cho người dùng khi hít vào đặt hàng . Ngoài ra xuất xứ , sản phẩm phụ kiện cũng quà tặng có thể làm giãn nở hậu môn giá sỉ rất tốt nhanh nhất , giúp đổi trả quá trình quan hệ “cửa sau” trở nên cực đơn giản.

Tác dụng thông minh của sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa tại nhà của mỗi người tốt nhất . bảng giá Nếu ai thích nghi tốt nhận xét , Popper Jungle Juice Platium hàng Hiệu sẽ tạo nên sự hưng phấn gấp bội cho bạn hướng dẫn , giúp bạn mở màn cho một cuộc “yêu” tràn đầy khoái lạc.

 Shop bán Popper Jungle Juice Platinum 10ml mới nhất

qua app Thêm vào đó nhập khẩu , sản phẩm còn có cách sử dụng vô cùng dễ dàng nhận hàng và hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 30 giây bền . Ngay lập tức hãy “nhập cuộc” Hàn Quốc để tận hưởng ăn trộm những phút giây mặn nồng nước ngoài , phê pha chưa từng có mua sắm . mua sắm Bên cạnh đó sử dụng , hiệu quả sau khi hít nước ngoài có thể kéo dài giá rẻ lên đến 10 phút đặt mua , tuỳ cơ địa mỗi người.

Hướng dẫn sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

  • Sử dụng ngay trước khi quan hệ tình dục ở đâu tốt .
  • Đầu tiên rẻ nhất , dùng tay bịt 1 bên lỗ mũi Mỹ . Sau đó hít popper vào bên mũi còn lại ăn trộm . Tiến hành thao tác này nước ngoài với cả hai bên mũi sản xuất .
  • Cách 5 - 7 phút thương hiệu , bạn quà tặng có thể lặp lại lắp đặt quá trình trên khi cảm nhận báo giá được popper vận chuyển đã tan dần (điều này còn tùy thuộc vào cơ địa hỗ trợ của mỗi người) khách hàng . Chú ý: Không nên hít thế giới quá nhiều khi quan hệ tình dục đổi trả .

Lưu ý khi sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

  • Sau khi sử dụng amazon , đậy kín nắp có nên chọn để hạn chế tình trạng bay hơi nổi tiếng .
  • Không nên sử dụng kho hàng quá liều lượng ghi trong hướng dẫn giá rẻ .

Hướng dẫn bảo quản chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

  • Bảo quản tại nhập khẩu những nơi khô ráo so sánh và thoáng mát nơi nào , tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp link web . Điều kiện bảo quản tốt nhất là trong phòng máy lạnh đẹp hoặc ngăn mát tủ lạnh sửa chữa .
  • Tránh xa tầm tay mua hàng của trẻ em thảo luận .

Tại sao nên mua chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium tại Đây?

Việc sử dụng chai hít tăng khoái cảm tình dục popper không rõ nguồn gốc chính là “con dao hai lưỡi” bào mòn sức khỏe sử dụng của bạn khuyến mãi . Đây chính là lý do vì sao bạn nên mua sản phẩm này tại chiết khấu những địa chỉ phân phối đáng tin cậy như Đây.

Đây cam kết chỉ phân phối sản phẩm chính hãng 100% sử dụng , shop được kiểm định nghiêm ngặt giá rẻ để bảo vệ tối đa sức khỏe phụ kiện của người dùng.

Để an tâm nhập khẩu , bạn cao cấp có thể liên hệ trực tiếp nhanh nhất với Đây nhập khẩu , đội ngũ nhân viên nhiệt huyết nơi nào của chúng tôi Úc sẽ tư vấn tận tình lớn , giúp bạn sớm tìm thấy công cụ hoàn hảo nhất cho đời sống “chăn gối” thêm vui!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-29%5
 Đại lý Popper Buzz 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  cao cấp
-31%5
 Cửa hàng bán Popper English Royale 30ml  giá tốt

Popper English Royale 30ml

600.000₫869.000₫
(265)
-20%5
 Phân phối Popper Radikal 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  chính hãng
-40%5
 Phân phối Popper Locker Room Original 30ml  loại tốt

Popper Locker Room Original 30ml

710.000₫1.183.000₫
(239)
-20%5
 Phân phối Popper Ibiza 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  tốt nhất
-13%5
 Nhập sỉ Popper Jacked 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  chính hãng
-54%5
 Giá sỉ Popper The Real Amsterdam Extra Strong 30ml  giá sỉ
-23%5
 Sỉ Poppper Jungle Juice Max 10ml giá rẻ

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)
-30%5
 Phân phối Popper Pig Sweat 30ml  chính hãng

Popper Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo