Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1493

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

2.500.000₫ 3.125.000₫Khuyến mãi: -20%
Thông tin

Mã sản phẩm: AD36K

Thể loại: Máy thủ dâm link web , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Hỗ trợ nam giới thủ dâm nhanh chóng đạt cực khoái hơn

Chất liệu: Silicone đặt hàng , ABS

Màu sắc: Màu đen

Kích thước: 36cm x 10cm x 29cm

Chức năng: 10 chế độ co bóp Pháp , 10 chế rung thụt đại lý , 10 chế độ kết hợp

Pin: Pin sạc USB

Thương hiệu: EasyLove

Xuất xứ: Hồng Kông

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove là một trong giá sỉ những dòng máy thủ dâm mua sắm được danh sách rất nhiều quý ông yêu thích Mỹ của hãng EasyLove khuyến mãi . Vẫn giữ nguyên thiết kế như Nhật Bản những dòng máy thủ dâm hiện có trên thị trường Thái Lan , EasyLove tập trung đánh vào động cơ đa năng bên trong giá sỉ với nhiều tính năng nổi trội nhu rung thụt tốt nhất , co bóp mini và phát ra âm thanh rên rỉ bền . Máy thủ dâm Freelander chắc chắn nổi tiếng sẽ là sự lựa chọn cho dịch vụ các anh em độc thân.

 Kho sỉ Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản loại tốtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có nhiều tính năng kích thích mạnh mẽ to sẽ làm hài lòng so sánh những quý ông khó tính nhất.

 Kho sỉ Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản loại tốt

Thông tin chi tiết vận chuyển của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Tên sản phẩm: Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Mã sản phẩm: AD36K

Thể loại: Máy thủ dâm đắt nhất , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Hỗ trợ nam giới thủ dâm nhanh chóng đạt cực khoái hơn

Chất liệu: Silicone thanh toán , ABS

Màu sắc: Màu đen

Kích thước: 36cm x 10cm x 29cm

Chức năng: 10 chế độ co bóp bảng giá , 10 chế rung thụt thống kê , 10 chế độ kết hợp

Pin: Pin sạc USB

Thương hiệu: EasyLove

Xuất xứ: Hồng Kông

 Kho sỉ Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản loại tốtThông tin chi tiết nước ngoài và kích thước giá rẻ của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove Kho sỉ Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản loại tốtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove sử dụng pin sạc USB.

Cấu tạo nội địa và công dụng của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có vẻ ngoài vô cùng cứng cáp nhờ tổng hợp được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp đặt hàng , chịu khuyến mãi được lực va đập cao mang đến sự bền bỉ theo thời gian cho sản phẩm tư vấn . Phần lõi bên trong cung cấp thì nội địa được làm từ chất liệu silicone vốn có độ mềm mại Mỹ và đàn hồi vệ sinh rất tốt nên phản hồi sẽ mang lại sự an toàn không hề gây tổn thương cho “cậu nhỏ” nhanh nhất của chúng ta.

 Kho sỉ Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản loại tốtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove thống kê được làm từ phân phối những chất liệu cao cấp.

Phần lõi này giảm giá đã giá rẻ được nhà sản xuất tinh vi chế tạo mô phỏng theo miệng âm đạo bảo hành của phái nữ nhìn đặt mua rất chân thật bảng giá . mini Bên trong lõi hàng giả thì Trung Quốc được thiết kế theo dạng gồ ghề rẻ nhất với nhiều hạt bi to nhỏ xung quanh lừa đảo nhằm tạo sự ma sát tổng hợp và massage lên thành dương vật mang lại Thái Lan những khoái cảm đê mê cho nam giới khi thủ dâm.

 Kho sỉ Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản loại tốtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có cấu tạo lõi giống như âm đạo thật Thái Lan rất kích thích.

Máy thủ dâm Freelander Easylove địa chỉ cũng giá rẻ được tích hợp động cơ rung thụt mạnh mẽ Úc lên đến 10 chế độ khác nhau thanh lý . Nhờ vào tính năng rung thụt này địa chỉ xưởng các anh em khi thủ dâm Nhật Bản sẽ không cần phải dùng lực tay vận chuyển quá nhiều bình luận . Chỉ cần giữ yên máy thủ dâm là động cơ bên trong địa chỉ sẽ tự động rung thụt chợ , giúp anh em đỡ mỏi tay tổng hợp facebook vẫn mang lại bảo hành những khoái cảm tột đỉnh.

 Kho sỉ Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản loại tốtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có động cơ rung thụt mạnh mẽ.

to Bên cạnh đó hỗ trợ , máy thủ dâm Freelander Easylove còn nước ngoài được trang bị thêm một động cơ co bóp chính hãng cũng nhận hàng với 10 chế độ khác nhau tự động . thế giới Những chế độ co bóp này thế giới cũng mô phỏng tương tự như sự co bóp Thái Lan và co thắt siêu thị của âm đạo phụ nữ khi quan hệ ăn trộm . Cứ mỗi nhịp co bóp bình luận thì dương vật sử dụng của qua app các anh lớn sẽ có cảm giác thống kê được siết chặt hơn tăng sự kích thích lên cao giảm giá và mạnh tận nơi hơn nữa.

 Kho sỉ Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản loại tốtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có chế độ co bóp 10 cường độ.

Máy tư vấn cũng có thêm chế độ kết hợp phụ kiện tất cả chất lượng các động cơ mini với 10 kiểu tại nhà có thể thay đổi đặt mua . Các bạn có nên mua sẽ giá rẻ có thể cảm nhận giá rẻ được nhiều khoái cảm hơn khi vừa có nên chọn được rung thụt vừa đổi trả được co bóp phối hợp 1 cách nhịp nhàng hướng dẫn . Chúng tôi đảm bảo rằng chỉ cần chỉnh qua khoảng vài chế độ kết hợp thôi là online các anh mới nhất sẽ không thể chịu đựng giá rẻ được nữa xuất khẩu mà phải xuất tinh một cách đầy khoái lạc.

 Kho sỉ Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản loại tốtChúng ta giao hàng có thể kích hoạt chế độ rung thụt co bóp kết hợp ở đâu tốt với 10 cường độ khác nhau.

Máy còn so sánh được thiết kế thêm chân đế gắn tường thông minh để thế giới các bạn bảng giá có thể dễ dàng gắn lên mua hàng những mặt phẳng như tường gạch Úc , sàn nhà mới nhất , mặt bàn,…Thuận tiện trong việc thay đổi tư thế sản xuất và không gian thủ dâm miễn phí để mang tới sự cảm nhận amazon và khoái cảm mới mẻ hơn đặt hàng , tránh nhàm chán khi tự sướng.

 Kho sỉ Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản loại tốtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có chân đế gắn tường giúp thuận tiện thay đổi tư thế khi thủ dâm.

Cách sử dụng sửa chữa , vệ sinh xuất khẩu và bảo quản Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Vệ sinh phần lõi khuyến mãi của máy thủ dâm trước shop và sau khi sử dụng bằng nước nước ngoài và xà phòng dịu nhẹ giao hàng . Phần lõi an toàn có thể tháo rời ra đặt mua được nên khi vệ sinh bạn nên tháo rời phần lõi ra tại nhà để vệ sinh tổng hợp và lau cho thật khô rồi mới lắp vào máy an toàn nhé.

Nên sử dụng thêm gel bôi trơn địa chỉ để tạo sự trơn mượt dịch vụ và mang lại nhiều khoái cảm hơn khi tự sướng cùng máy thủ dâm.

 Kho sỉ Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản loại tốtCách tháo lắp phần lõi giá rẻ để vệ sinh gần nhất khá đơn giản.

Cách điều khiển:

-Nút nguồn: Nhấn giữ khoảng 3 giây xách tay để bật siêu thị và tắt máy.

-Nút F1: Nhấn F1 sử dụng để khởi động chức năng co bóp

-Nút F2: Nhấn F2 trung tâm để khởi động chức năng rung thụt

-Nút F3: Nhấn F3 siêu thị để kích hoạt chức năng kết hợp giữa co bóp tham khảo và rung thụt giao hàng của F1 dịch vụ và F2

-Nút RS: Nhấn khuyến mãi để thay đổi thống kê các cường độ khác nhau.

 Kho sỉ Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản loại tốtHuớng dẫn sử dụng Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Bảo quản sex toy ở nơi khô thoáng online , kín đáo siêu thị , ít bụi bẩn đặt hàng và có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C hướng dẫn . Tránh hàng nhái để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào cung cấp . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Không nên sử dụng chung máy thủ dâm dễ dàng với người khác kho hàng để tránh lây nhiễm phản hồi các bệnh qua đường tình dục chiết khấu nhé.

 Kho sỉ Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản loại tốtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove chính hãng tại Website

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
 So sánh Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty  loại tốt
-13%5
 Địa chỉ bán Âm đạo giả hít tường rung mạnh - A8  mới nhất
-36%5
 Đại lý Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy giá rẻ

-57%5
 Mua Đuôi cáo inox gắn hậu môn  mới nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Nhập sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  tốt nhất
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo