Cốc thủ dâm Lovetoy Anus lỗ hậu môn có rung thủ dâm tự sướng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1496

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

600.000₫ 689.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Tên sản phẩm: Cốc thủ dâm lỗ hậu môn Lovetoy Anus
  • Loại sextoy: Âm đạo giả dạng nguỵ trang dạng cốc
  • Tính năng: Rung
  • Công dụng: Giúp nam giới thủ dâm tự sướng một mình chợ để giải toả nhu cầu sinh lý sau một ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi nổi tiếng .
  • Kích thước: Dài 15.5cm tổng hợp , rộng 6.5cm
  • Trọng lượng: 280g
  • Chất liệu: Silicon + TPE (chống thấm)
  • Hãng sản xuất: Lovetoy
  • Sản xuất bình luận và nhập khẩu: USA.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Cốc thủ dâm lỗ hậu môn Lovetoy Anus

Cốc thủ dâm lỗ hậu môn Lovetoy Anus có rung là một loại đồ chơi người lớn dành cho Mỹ các bạn yêu thích quan hệ qua đường lỗ nhị phân phối . Lovetoy Anus có thiết kế tạo hình như một chiếc cốc thông thường online , vỏ ngoài dễ dàng ngụy trang khéo léo showroom , khó ai gần nhất có thể phát hiện là một món đồ chơi tình dục thanh toán . Cốc thủ dâm này đến từ hãng sản xuất đồ chơi tình dục hàng đầu Lovetoy có xuất xứ tại Mỹ.

Phần hậu môn vệ sinh cũng amazon được tạo hình bắt mắt không khác gì vòng 3 quà tặng của lấy hàng của bạn tình thanh lý với lằn rãnh shopee và một lỗ nằm ở chính giữa hàng giả và 2 bên nhô lên theo yêu cầu . Nhìn vào cứ như một cặp mông thật thụ tiki khá hấp dẫn báo giá sẽ khiến bạn say đắm mãi không thôi.

 Mua Cốc thủ dâm Lovetoy Anus lỗ hậu môn có rung thủ dâm tự sướng giá rẻ

Cùng vận chuyển với đánh giá những ưu điểm trên cửa hàng thì phần bên trong ruột lắp đặt của hậu môn hàng Hiệu được tích hợp chức năng rung tổng hợp . Các nhóm gân ở đâu uy tín , gai ăn trộm được cấu tạo nổi cộm ở bên trong nên khi đưa dương vật vào bạn tận nơi sẽ cảm nhân quà tặng được sự co bót đến từ lỗ hậu này giao hàng . Mang đến to những cung bậc cảm xúc thăng hoa siêu thị và sung sướng bất tận giúp cho cánh mày râu thủ dâm sung sướng hơn ở đâu uy tín rất nhiều lân phân phối . Nhờ vào độ mềm mại ở đâu uy tín , tính năng đàn hồi cực tốt giá rẻ của hậu môn silicon + TPE cao cấp tốt nhất , bảo đảm đem lại độ cảm nhận chân thật siêu thị và gần gũi nhất đối nhập khẩu với người sử dụng.

 Mua Cốc thủ dâm Lovetoy Anus lỗ hậu môn có rung thủ dâm tự sướng giá rẻCấu tạo bên trong Cốc Thủ Dâm Lỗ Hậu Môn Lovetoy Anus là thế giới các đường gân gai voucher sẽ cọ vào cậu nhỏ khi thụt ra vào liên tục tạo cảm giác đê mê sung sướng tột đỉnh.

Cấu tạo nhanh nhất và chức năng thế giới của Cốc thủ dâm lỗ hậu môn Lovetoy Anus

Chất liệu sản xuất của Cốc thủ dâm lỗ hậu môn Lovetoy Anus AD43A theo yêu cầu được làm từ silicon + TPE cao cấp đạt chuẩn y tế đảm bảo an toàn đối mua hàng với sức khỏe người sử dụng.

Cấu tạo bên trong hậu môn silicon là mini các gân mềm mại ở bên trong tạo ma xát mạnh mẽ hơn lên dương vật khi thụt ra vào.

Nhờ tính năng co giãn bền , đàn hồi tốt giúp lỗ hậu môn ôm khít sát vào cậu nhỏ báo giá . Cảm giác như đang ở bên trong bờ mông to tròn chính hãng , căng mọng đã qua sử dụng của một cô nàng xinh đẹp.

Kích thước hướng dẫn của cốc Lovetoy Anus vừa vặn cầm trên tay dễ dàng thủ dâm sản xuất , cất giữ khuyến mãi và đem theo phản hồi bất cứ đâu vận chuyển để dùng khi có nhu cầu.

Kèm theo cốc thủ dâm là động cơ trứng rung có nên chọn được gắn ở bên trong bình luận để tạo khoái cảm hưng phấn thương hiệu và xung sướng nhiều hơn shop . Bạn cứ thử nghĩ mới nhất mà xem vừa thụt ra vào vừa danh sách được mát xa lên dương vật đánh giá sẽ phê đến tận óc.

Đây là loại sextoy chính hãng được giao hàng các đồng tình nam ( Gay) ưa thích nhất nhận xét . Vì họ muốn phản hồi được trải nghiệm cảm giác làm tình qua lỗ nhị Đài Loan nhưng lại không có đối tác Mỹ để quan hệ vệ sinh . xuất xứ Những bạn nam khác đặt hàng cũng Đức có thể xem nó như là hậu môn cung cấp của nữ giá bán lẻ , muốn trải nghiệm cảm giác mới lạ này như thế nào khuyến mãi . ở đâu tốt Nếu cảm thấy sướng bình luận thì sau này an toàn có thể xài cả hai lỗ báo giá của bạn tình lắp đặt thì sao.

Ngoài ra sử dụng , Pháp nếu cánh mày râu biết cách sử dụng cốc thủ dâm này hợp lý nội địa . Thì Úc có thể dùng làm dụng cụ tập luyện cho dương vật cương cứng lâu hơn hàng giả . Tăng thời gian xuất tinh lâu ra xách tay để sau này dễ dàng chứng tỏ bản lĩnh Lazada của mình chinh phục đối phương ở trên giường.

 Mua Cốc thủ dâm Lovetoy Anus lỗ hậu môn có rung thủ dâm tự sướng giá rẻ Mua Cốc thủ dâm Lovetoy Anus lỗ hậu môn có rung thủ dâm tự sướng giá rẻ

Máy trứng rung đặt hàng được gắn ở bên trong Cốc Thủ Dâm Lỗ Hậu Môn Lovetoy Anus tốt nhất để tạo khoái cảm hưng phấn nhanh nhất và sung sướng nhiều hơn.

Cách sử dụng Cốc thủ dâm tự sướng lỗ hậu môn Lovetoy

– Vệ sinh Cốc thủ dâm lỗ hậu môn Lovetoy Anus AD43A sạch nhập khẩu sẽ trước nhận xét và sau khi sử dụng bằng cồn y tế đã qua sử dụng hoặc xà phòng thơm.

– Lắp pin mới vào trứng rung.

– Bật chế độ rung rồi gắn vào bên trong hậu môn silicon.

– Khích thích cho dương vật cương cứng.

– Đút dương vật vào Cốc Lovetoy Anus rồi bắt đầu thủ dâm.

– Trong Lazada quá trình sử dụng bạn nên kết hợp gel bôi trơn và bao cao su link web để có kho hàng được cảm giác tốt nhất hàng Hiệu , tránh đau rát.

– Xem phim người lớn giá bán để tăng khoái cảm sung sướng nhiều hơn Úc . Như đang nơi nào được làm tình đánh giá với cô em xinh đẹp ở trên phim.

Chú ý cao cấp và bảo quản âm đạo giả dạng cốc Lovetoy Anus giá rẻ

– Bảo quản nơi khô thoáng Đài Loan , tránh bụi bẩn.

– Tránh ánh nắng trực tiếp Đài Loan và nhiệt độ dưới 30 độ C.

– Không cho người khác dùng chung sextoy cá nhân thống kê để tránh lây bệnh tình dục.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
 So sánh Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty  loại tốt
-13%5
 Địa chỉ bán Âm đạo giả hít tường rung mạnh - A8  mới nhất
-36%5
 Đại lý Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy giá rẻ

-57%5
 Mua Đuôi cáo inox gắn hậu môn  mới nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Nhập sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  tốt nhất
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo